Sunday, October 3, 2010

กลยุทธการเทรดหุ้น.....โดยคุณ dawreung51

ขายแล้ว มันไปต่อ เรียนกราฟ ช่วยได้มะ........

มากๆค่ะ ถ้าเราอ่านกราฟรายตัวออก จะทำให้เราทราบ เคิร์ฟ ของหุ้นตัวนั้นๆได้ ซึ่งมันพอเป็นแนวทาง ให้เรารู้จักรอ เป้าที่จะไปถึง ทำให้เราไม่ขายหมู ค่ะ


ทีนี้.....มาใช้วิธีลักไก่ ในกรรี ที่เราอ่านกราฟ ไม่เป้น ทำไง เอาตัวรอดได้...........ฟังนิ่งๆนะคะ....อย่ากระดุกกระดิก 5555


1....ดูแรงซื้อ...ว่า บิด-ออฟเฟอร์ ด้าไหนมากกว่ากัน...ถ้าหุ้นจะไปต่อ บิด ต้องมากกว่า ออฟเฟอร์ค่ะ

2....เวลามีคนขายออกมาทุกไม้...จะมีบิดเสริมรอรับตลอด...นั่นล่ะ พึงสังวรไว้ว่า หุ้นกำลังจะแรลลี่...เราควรถือหุ้นตัวนั้น รอก่อน

3....สังเกตุช่อง ออฟเฟอร์...ช่องราคาไหน ที่มัคนวาง หนาๆ ...ให้ระวังราคาตรงนั้น คือแรงขายจะมาก เราควรวางขายก่อนหน้า 1 ช่องนั้น เพื่ออะไร???? ก็เพราะ เราอาจขายไม่ออก ถึงแม้เราจะวางราคาต้านที่ควรจะถึง ...หมายความว่า ราคาถึงแต่มันไปไม่ถึง คิวเราไงคะ ......ก้จะติดดอย ....

4....สังเกตุ....ถ้ามีการไล่ช่อง โดย ไล่ซื้อ1ช่อง แค่เริ่มขายลงมา 2 ช่อง แล้ววิ่งขึ้นอีก1ช่อง แล้วมีแรงจายออก....นั่นล่ะ หุ้นตัวนั้น
กำลังถูกทิ้งแล้วววว เราทำไง????.....ทิ้งก่อนสิคร้าบบบบบบบ

ที่มา: http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=dawreung51&month=10-2010&date=02&group=1&gblog=152
=========================================

No comments:

Post a Comment